So sánh cửa tự động xe 16 chỗ Croco và Cayman
STT | Nội dung so sánh | Croco | Cayman |
1 | Tốc độ đóng/mở cửa | 2s-4s | Tùy chỉnh |
2 | Phạm vi nhiệt độ hoạt động t - С° | -30 đến +40 | -30 đến +40 |
3 | Lực kéo cửa | 30 kg*giây | 37 kg*giây |
4 | Số chu kỳ đóng mở | 1.000.000 | 1.200.000 |
5 | Tần suất đóng mở | 500 lần/ ngày | 1.000 lần/ ngày |
6 | Độ rộng mở cửa tối đa | - | Rộng hơn 10 cm |
7 | Tùy chỉnh độ rộng cửa | Có | Có |
8 | Góc nâng tối đa cho phép của xe buýt nhỏ khi cửa sẽ đóng | 10 % | 15 % |
9 | Nút bấm trên bảng điều khiển | Có | Có |
10 | Điều khiển từ xa | 2 chìa | 2 chìa |
11 | Mô-đun điều khiển tay nắm cửa (tùy chọn bổ sung) | Tùy chọn bổ sung | Tùy chọn bổ sung |
12 | Hệ thống đèn LED (đèn lồng) | Có | Có |
13 | Chức năng tự động lùi cửa khi va phải chướng ngại vật | Có | Có |
14 | Mở khẩn cấp bên trong / bên ngoài | Có | Có |
15 | Bảo trì thường xuyên | Không yêu cầu | Không yêu cầu |
16 | Tuân thủ TR CU 018/2011 “Về an toàn của xe có bánh xe” | Có | Có |
17 | Ra mắt năm | 2004 | 2022 |
18 | Hãng sản xuất | Ador | Ador |
19 | Giá full phụ kiện năm 2024 | 15 Triệu | 18 triệu |
Từ bảng này có thể thấy mỗi ổ đĩa đều có những đặc điểm riêng. Cả hai đều được khuyến nghị cho vận tải hành khách thương mại. Nhưng CAYMAN với động cơ mạnh mẽ hoạt động xuất sắc ở địa hình đồi núi, cửa mở rộng hơn, giảm tốc êm ái trước khi đóng và không cần bảo dưỡng thường xuyên. Nhưng KROKO rẻ hơn, dễ sửa chữa hơn và có nhiều lựa chọn thiết kế khác nhau trong dòng sản phẩm, với khả năng kết nối các thiết bị bổ sung để cải thiện độ an toàn.
Cần xem xét các thành phần kỹ thuật và thẩm mỹ của khả năng lắp đặt. Do đó, để quyết định chính xác và không có sai sót giữa CROCO và CAYMAN, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với các chuyên gia bán hàng của chúng tôi. Họ sẽ giúp bạn chọn hệ dẫn động tối ưu và trang bị của nó cho ô tô của bạn.
Có một điều chắc chắn, cho dù bạn chọn gì - cả KROKO và CAYMAN đều là giải pháp tối ưu cho cửa trượt xe 16 chỗ.
Cấu tạo Croco Driver
Bài viết cùng danh mục:
- 0 Bình luận